Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

zip Pos surabaya

cek resi pos ekspres

 




kantor pos kota Pos Indonesia phục vụ các dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ theo thời gian. ngày nay, họ có khoảng 24.000 điểm đón / bưu điện, đến cả quận, kể cả địa điểm từ xa ở Indonesia. hạp với tiến bộ kỹ thuật, Pos Indonesia đã có 3.800 bưu cục Online và họ cũng tạo ra HT mã bưu điện hoặc đốn được gọi là Sistem Kode Pos để tạo tiện lợi cho việc xử lý bưu kiện trong nước và dễ dàng lấy ra với xác thực.



 

 

 

 

 

 

 

 

https://about.me/posindonesia


 

 

 

 

 

 

 

 




 

 

 



 

 

 

 

 

alamat kantor pos mataram 83000


 

 




kantor pos hari sabtu PT Pos Indonesia (Persero) được thành lập vào ngày 25 tháng 6 năm 1995 tại Indonesia. Trước khi chuyển sang đơn vị bổn phận hữu hạn (LLC), Pos Indonesia đã sang một số thay đổi về tình trạng doanh nghiệp mở đầu từ cơ quan Bưu chính, Điện thoại và Đường dây nóng (PTT), sau đó chuyển thành Perusahaan Negara Pos của Telekomunikasi (PN Postel). Vào năm 1965, nó được đổi thành Perusahaan Negara Pos dan Giro và Perum Pos dan Giro vào năm 1978. Sau 17 năm tồn tại, họ đã đổi thành công ty nghĩa vụ hữu hạn (LLC), tên của PT Pos Indonesia (Persero) mà vẫn còn ngày bữa nay.



Theo Pos Indonesia, có một số đơn vị con là PT Pos Logistics Indonesia, nhà đáp ứng giải pháp hậu cần hàng đầu tại Indonesia và PT Pos Properti Indonesia, quản lý kd nhà đất và các dịch vụ hệ trọng khác. Cuối cùng, họ cũng quản lý và PT mạng intranet chuẩn y PT Bhakti Wasantara Net (BWN).


Pos Indonesia có hai tổ chức khác là Dana Pensiun Pos Indonesia (Dapenpos) và Politeknik Pos Indonesia. Dapenpos được ra đời để mang lại lợi. cho các bạn của họ bằng cách quản lý khoản tiền cấp dưỡng hưu vào thời khắc nghỉ hưu. Trong khi, Politeknik Pos Malaysia được xây dựng thương hiệu để SX chất lượng cao chuyên nghiệp trong ngành. Họ tạo sự tín nhiệm của họ trong lĩnh vực bưu chính và hậu cần duyệt giai đoạn học tập và nghiên cứu, và DV cộng đồng.



Tầm nhìn của họ là trở nên nhà đáp ứng dịch vụ bưu chính viễn thông từ phương Đông với khẩu hiệu "We Carry Missions". Họ XD mai sau của họ bằng cách áp dụng Quản trị đơn vị Tốt (GCG) là một trong những ráng sức của họ trong việc cải thiện hiệu suất của đơn vị.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét